1/ Phạm vi áp dụng
– Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại TỔNG KHO GIA DỤNG MIỀN NAM
– Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2021 đến khi có thông báo mới.
– Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2021 đến khi có thông báo mới.
2/ Điều kiện áp dụng:
– Thời gian đổi hàng phát sinh: Sản phẩm được đổi trong vòng 30 ngày kể từ khi giao hàng:
– Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của Tổng kho hoặc của nhà sản xuất.
– Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Tổng kho hoặc của nhà sản xuất.
– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
– Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy, xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
– Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các giấy tờ kèm theo như (phiếu mua hàng hoặc hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
– Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của Tổng kho hoặc của nhà sản xuất.
– Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Tổng kho hoặc của nhà sản xuất.
– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
– Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy, xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
– Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các giấy tờ kèm theo như (phiếu mua hàng hoặc hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
3/ Quy định về việc đổi, trả sản phẩm:
– Đối với bếp điện, bếp từ, bếp gas: Đổi mới phần bụng bếp (ko bao gồm mặt kính)
– Đối với máy hút mùi, hút khói: Đổi mới động cơ (quạt), đèn, không bao gồm vỏ thân máy, lưới lọc
– Đối với đồ gia dụng, máy rửa chén bát, máy sấy chén bát, lò nướng, lò vi sóng, chậu rửa: chỉ bảo hành – không được đổi mới
– Nếu khách hàng hủy không mua hàng nữa sẽ chịu phí 5% tổng đơn hàng
– Đối với máy hút mùi, hút khói: Đổi mới động cơ (quạt), đèn, không bao gồm vỏ thân máy, lưới lọc
– Đối với đồ gia dụng, máy rửa chén bát, máy sấy chén bát, lò nướng, lò vi sóng, chậu rửa: chỉ bảo hành – không được đổi mới
– Nếu khách hàng hủy không mua hàng nữa sẽ chịu phí 5% tổng đơn hàng
4/ Trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước và chưa được thỏa thuận đồng ý của Kho Sỉ
– Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
– Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không nhắn tin đăng ký bảo hành theo mẫu đối với các hãng có bảo hành điện tử hoặc không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định…).
– Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, mất hoặc vỡ nát vỏ hộp, trầy, xước, vỡ sản phẩm…
– Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và ký nhận bàn giao từ kỹ thuật viên của Tổng Kho
– Hàng nằm trong chương trình khuyến mại, xả hàng, thanh lý đều không được đổi trả
– Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
– Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không nhắn tin đăng ký bảo hành theo mẫu đối với các hãng có bảo hành điện tử hoặc không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định…).
– Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, mất hoặc vỡ nát vỏ hộp, trầy, xước, vỡ sản phẩm…
– Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và ký nhận bàn giao từ kỹ thuật viên của Tổng Kho
– Hàng nằm trong chương trình khuyến mại, xả hàng, thanh lý đều không được đổi trả
5/ Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:
– Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc trung tâm bảo hành của Tổng Kho